$588
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của 4/5/2022. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ 4/5/2022.Tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh ngày 6.1 cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Thành Tài (20 tuổi, ngụ xã Long Khánh, H.Duyên Hải, Trà Vinh), là bị can bị truy nã về hành vi cố ý gây thương tích. Đây là người đã tấn công một nam thanh niên bằng gậy 3 khúc gây thương tích nguy kịch.Theo cơ quan công an, khoảng 20 giờ ngày 6.2.2024, anh L.T.P (19 tuổi, ngụ xã Tập Ngãi, H.Tiểu Cần, Trà Vinh) hẹn bạn đi chơi hội chợ. Trong lúc anh P. và bạn dò phiếu lô tô, Tài bất ngờ dùng gậy 3 khúc bằng kim loại đánh trúng anh P. 2 cái vào vùng đầu và ngón tay trỏ. Phát hiện vụ việc, nhiều người ở hội chợ can ngăn. Anh P. được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.Kết luận giám định tổn thương cơ thể của anh P. là 10%. Hung khí Tài dùng gây thương tích được xác định là hung khí nguy hiểm.Qua thu thập tài liệu, chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an H.Tiểu Cần ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Tài về hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, Tài không có mặt tại địa phương. Ngày 30.12.2024, Cơ quan CSĐT Công an H.Tiểu Cần ra quyết định truy nã đối với Tài. Ngày 31.12.2024, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) bắt giữ Tài khi đang lẩn trốn tại địa phương. Hiện, bị can được di lý và bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an H.Tiểu Cần điều tra, xử lý theo quy định. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của 4/5/2022. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ 4/5/2022.Công ty chứng khoán Tân Việt (TVSI) - công ty liên quan đến bà Trương Mỹ Lan và tập đoàn Vạn Thịnh Phát - công bố kết quả kinh doanh quý 4/2024 với tổng doanh thu hoạt động đạt gần 35,7 tỉ đồng. Tuy nhiên, chi phí hoạt động cao hơn nhiều khiến công ty chứng này ghi nhận lỗ sau thuế gần 35,3 tỉ đồng. Tính chung cả năm 2024, Tân Việt đạt tổng doanh thu 168,53 tỉ đồng, giảm 17% so với năm 2023. Công ty bị lỗ cả năm gần 68,7 tỉ đồng, cải thiện so với mức lỗ 397,9 tỉ đồng của năm 2023. Công ty chứng khoán Tân Việt do bà Trương Mỹ Lan gián tiếp sở hữu 91,54% vốn điều lệ (thông qua 6 cá nhân và 4 công ty đứng tên hộ), đóng vai trò quan trọng trong vụ phát hành trái phiếu cho hơn 35.000 trái chủ. Số trái phiếu này được được phát hành dưới hình thức của 4 công ty gồm An Đông, Quang Thuận, Sunny World và Setra. Tân Việt là công ty tư vấn, phát hành trái phiếu, chịu trách nhiệm hoàn thiện hồ sơ, thủ tục, công bố thông tin và đại diện bốn công ty phát hành ký kết hợp đồng mua bán, chuyển nhượng với các trái chủ.Theo danh sách các bản phụ lục kèm theo bản kết luận điều tra vụ án của Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã xác định được hơn 35.000 người mua trái phiếu của Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư An Đông, Công ty cổ phần đầu tư Sunny World, Công ty cổ phần đầu tư Quang Thuận, Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Setra). Mới đây, Cục thi hành án dân sự TP.HCM vừa có thông báo hướng dẫn trái chủ trái phiếu liên hệ Công ty chứng khoán Tân Việt (là đại lý đăng ký, lưu ký và đại lý thanh toán trái phiếu của toàn bộ trái chủ trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2) sau ngày 8.2 để được hướng dẫn hoàn thiện Đơn đề nghị và tài liệu đính kèm theo quy định. Được biết hiện Cục thi hành án dân sự thành phố đã tạm thu khoảng 8.000 tỉ đồng (tiền thi hành án của bà Trương Mỹ Lan ) và đang tập trung tổ chức thi hành, xử lý các tài sản bảo đảm khác xử lý các tài sản bảo đảm khác trong vụ án Vạn Thịnh Phát (giai đoạn 1) nhằm thực hiện chi trả tiền theo tỉ lệ cho các trái chủ và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan ngay khi bản án có hiệu lực pháp luật. ️
Đảm nhiệm việc chi tiêu trong nhà, chị Hương (35 tuổi, TP.HCM) kể lại trải nghiệm mua sắm mà đến giờ chị vẫn thấy hụt hẫng. Là người luôn đặt niềm tin vào những thương hiệu lớn, chị quyết định mua một sản phẩm đắt tiền từ một hãng nổi tiếng. Nhưng khi cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm chị Hương lại có một trải nghiệm hoàn toàn khác. "Tôi gọi đến tổng đài thì bị chuyển từ người này sang người khác, ai cũng hứa sẽ xử lý nhưng rồi chẳng ai thực sự quan tâm. Cảm giác lúc đó như mình bị bỏ rơi vậy", chị chia sẻ. Sau lần đó, chị Hương trở nên e dè khi lựa chọn những thương hiệu tương tự, bởi trong tâm trí chị, dịch vụ tốt không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn ở cách thương hiệu hiểu và thật lòng quan tâm đến khách hàng.Trái ngược với câu chuyện của chị Hương là trải nghiệm tích cực của anh Minh (40 tuổi, Hà Nội). Trong quá trình mua bảo hiểm cho gia đình, anh được một chuyên viên tư vấn tận tâm hỗ trợ. "Ban đầu tôi cũng lo lắng, nhưng cách chị chuyên viên tư vấn lắng nghe khiến tôi thấy yên tâm. Không chỉ giới thiệu về sản phẩm, chị còn có những phân tích tài chính đáng tin cậy giúp tôi có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, chị cũng luôn kịp thời giải đáp các thắc mắc phát sinh sau khi mua nên tôi có cảm giác rất tin tưởng", anh Minh chia sẻ. Với anh, đây không chỉ là một giao dịch, mà là một mối quan hệ đáng trân trọng. "Chị chuyên viên ấy giống như một người bạn luôn đồng hành với gia đình tôi, chứ không chỉ đơn thuần là bán bảo hiểm", anh nói thêm.Những câu chuyện như của chị Hương hay anh Minh cho thấy khi khách hàng cảm nhận được sự chân thành, họ sẽ hài lòng và đặt niềm tin vào thương hiệu. Và niềm tin ấy, theo thời gian, trở thành nền tảng bền vững, nơi doanh nghiệp không chỉ phục vụ mà còn thực sự đồng hành cùng khách hàng trong từng giai đoạn của cuộc sống.Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng là giá trị cốt lõi để xây dựng những mối quan hệ lâu dài. Điều này cũng đúng trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ bởi một hợp đồng bảo hiểm thường có thời hạn nhiều năm, mối quan hệ giữa chuyên viên tư vấn bảo hiểm (CVTV) và khách hàng cần được vun đắp trên nền tảng của sự chân thành và trung thực trong tư vấn. CVTV không chỉ mang đến các giải pháp tài chính mà còn đóng vai trò như một người bạn, luôn sẵn sàng hiện diện bên cạnh khách hàng trong những thời điểm quan trọng của cuộc đời.Tại Hội nghị Khởi động Kinh doanh Kênh Đại lý 2025 của AIA gần đây, tinh thần bền vững ấy đã được biểu đạt thông qua tác phẩm sắp đặt nghệ thuật độc đáo mang tên The Unbeatable Agency. Tác phẩm được tạo nên bởi tinh thần và tình yêu của hơn 3.000 Doanh chủ, Cấp quản lý và Chuyên viên tư vấn của AIA Việt Nam. Từng chi tiết trong tác phẩm mô phỏng sinh động sợi dây đan xen liên thế hệ là biểu trưng cho những kết nối chân thực để mỗi người sống khỏe trọn vẹn, hạnh phúc, sống động cùng nhau trong hành trình gắn kết bền chặt với Khách hàng và Cộng sự.Đặt trọng tâm vào các kết nối chân thực, AIA Việt Nam cũng mắt chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 - Chiến lược lấy chất lượng là nền tảng cốt lõi để phát triển lực lượng đại lý ngoại hạng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.Là một tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu thế giới, tự hào sở hữu quỹ đầu tư khởi nghiệp hàng triệu đô - minh chứng cho cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ phát triển bền vững trong 25 năm tại thị trường Việt Nam, chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 nhấn mạnh việc xây dựng đội ngũ chất lượng cao, coi đây là một sự nghiệp phát triển lâu dài, nâng cao trình độ để trở thành các chuyên gia Hoạch định tài chính và sống khỏe, mang các giải pháp bảo vệ đến với khách hàng.Bước vào năm 2025, với sự tận tâm, chuyên nghiệp tin rằng Cộng đồng Doanh chủ 3.0 của AIA sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng kiến tạo tương lai tươi sáng, nơi niềm tin là cầu nối bền chặt nhất. ️
Điều quan trọng, các thông số này bắt đầu suy giảm sau tuổi 35, các bác sĩ cho biết, theo Times Now News.️